BABIPLAZA.VN XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH! CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI THÀNH CÔNG!

Chính sách Bảo hành - Đổi trả Sản Phẩm

  15/09/2016

Chính Sách Bảo Hành của Babi Plaza:


Đổi trả dễ dàng! Babiplaza nhận hàng đổi trả tại nhà hoặc quý khách có thể miễn phí gửi trả hàng tại bưu điện VNPost



Hoặc có thể gọi trực tiếp số Hotline: 0886 856 856 của Shop để được tư vấn đổi trả hàng và những thông tin cần thiết.

Trường hợp nào được hoàn trả tiền sau khi mua sản phẩm?

Sau khi mua sản phẩm nhưng quý khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, sản phẩm còn nguyên tem, nguyên vỏ hộp, sản phẩm chưa được sử dụng. Thời gian hoàn trả tùy thuộc từng sản phẩm.

Trường hợp nào được đổi mới sản phẩm?

_Sản phẩm có lỗi nhà sản xuất

_Thời gian đổi mới trong vòng 24h sau khi quý khách nhận được sản phẩm.

_Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng

Trường hợp nào được bảo hành sản phẩm?

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

_ Còn giữ phiếu mua hàng, sản phẩm vẫn còn tem bảo hành, chưa tháo lắp

_ Sản phẩm còn bảo hành, Thời gian bảo hành tùy thuộc từng sản phẩm

Làm thế nào để thực hiện phiếu đổi trả hàng trực tuyến?

Để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng vào trang “Đơn hàng của tôi” và mục “ĐỔI TRẢ HÀNG” phía bên phải để điền phiếu đổi trả trực tuyến. Quý khách vui lòng tham khảo Chính Sách Đổi Trả Hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm có đủ điều kiện để hoàn trả

_ Các bước thực hiện theo hướng dẫn tại đây.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng khi gửi đổi trả qua bưu điện VNpost?

Sau khi thực hiện đăng ký đổi trả hàng trực tuyến thành công, quý khách sẽ nhận được mã vận đơn gửi hàng của đơn vị vận chuyển VNpost, dựa vào mã vận đơn này quý khách có thể kiểm tra tình trạng gửi hàng tại www.vnpost.vn

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Sau khi kho Babiplaza.vn nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra được thực hiện trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và tin nhắn điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất.

Sau khi nhận được tin nhắn điện thoại thông báo từ Babi Plaza, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đổi trả hoặc hoàn tiền thông qua công cụ kiểm tra đơn hàng của chúng tôi: www.babiplaza.vn

Babi Plaza có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

- Trường hợp lỗi do vận chuyển thì bên vận chuyển sẽ phải chịu trách nhiệm về hàng hóa.

- Trường hợp hàng hóa lỗi không phải do Shop hay bên Vận chuyển hay Nhà sản xuât thì khách hàng sẽ phải chịu một chi phí nhỏ cho bên công ty vận chuyển để đổi trả hàng.

- Trường hợp hàng hóa lỗi do Shop hay Nhà sản xuât thì khách hàng sẽ được đổi trả hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?

Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo yêu cầu đổi trả của quý khách đã được cập nhật thành công hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline của Babiplaza.vn

 

Tags:

Bình luận