Danh mục sản phẩm
BABIPLAZA.VN XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Hướng dẫn mua hàng

  15/09/2016


Làm thế nào để đặt hàng tại Babi Plaza?

Đặt hàng tại website Babiplaza hoàn toàn đơn giản như sau:

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo: www.babiplaza.vn/huong-dan-mua-hang/

Tôi đã đặt hàng và xác nhận thanh toán từ Babi Plaza. Tôi phải làm gì tiếp theo?

Ngay sau khi quý khách đặt hàng thành công, bạn chỉ cần để điện thoại ở chế độ liên lạc và kiểm tra email nếu thuận tiện. BABIPLAZA.VN sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng 2-6 ngày làm việc. Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại www.babiplaza/kiem-tra-don-hang/

Nếu chưa đăng ký tài khoản tại Babi Plaza thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại Babi Plaza mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước bằng cách:

 

  1. Chọn sản phẩm muốn mua, Click vào ô “MUA NGAY”
  2. Tại cửa sổ MUA NGAY, quý khách điền thông tin người đặt hàng
  3. Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn
  4. Nhấn nút "Đặt hàng"

 

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo www.babiplaza/huong-dan-mua-hang

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại Babi Plaza để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có).

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại www.babiplaza.vn/huong-dan-mua-hang

 

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Babi Plaza (Bấm vào đây) chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:

·  Chọn nút "Giỏ hàng" tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại
 

·  Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút "Xóa" để bỏ sản phẩm

·  Sauk khi chỉnh Giỏ Hàng, quý khách có thể tiếp tục chọn “TIẾP TỤC MUA HÀNG” hoặc “THANH TOÁN”

Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, Babiplaza.vn sẽ gửi tin nhắn và email thông báo đến quý khách xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo.

Trong một số trường hợp Babi Plaza cần xác nhận đơn hàng từ quý khách, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Babiplaza.vn có thể sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại hoặc tổng đài của Babi Plaza, sẽ thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn tự động đến số điện thoại quý khách đã đăng ký. Cuộc gọi xác nhận đơn hàng sẽ được thực hiện 3 lần, nếu sau 3 lần Babi Plaza vẫn chưa nhận được xác nhận của quý khách, chúng tôi có thể sẽ tiến hành gửi tin nhắn đề nghị xác nhận lại đơn hàng đến quý khách. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn từ nội dung được gửi đến. Phí cho mỗi tin nhắn phản hồi là 500 đồng. Nếu quá thời gian đề cập trong tin nhắn mà Babiplaza.vn vẫn chưa nhận được thông tin từ quý khách, chúng tôi rất tiếc sẽ ngừng thực hiện đơn hàng trên hệ thống.

Tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

Khi đặt hàng trên website babiplaza.vn báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó lại nhận được thông báo đơn hàng đã hủy, tại sao lại như vậy?

Sau khi quý khách đặt hàng, hệ thống của Babiplaza sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng của quý khách. Giao dịch thanh toán cho đơn hàng sẽ được xác minh thông qua Cổng thanh toán (tùy theo loại thẻ mà giao dịch sẽ được xác minh qua các loại Cổng thanh toán khác nhau), việc xác minh này là bắt buộc cho mọi giao dịch thanh toán thẻ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật của giao dịch.

Trường hợp Cổng thanh toán không thể xác minh được thông tin, khoản thanh toán sẽ được hoàn tự động về tài khoản thẻ. Vì vậy, Babiplaza không thể tiếp tục thực hiện đơn hàng của quý khách. Trong những trường hợp đó, quý khách có thể thay đổi hình thức thanh toán hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ của Babiplaza tại www.babiplaza.vn/ho-tro/ để được hỗ trợ.

Thời gian xác minh giao dịch của Babi Plaza là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch của babiplaza trung bình từ 1 – 2 tiếng kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.
Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 24 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.

 

Chúc Quý Khách mua sắm vui vẻ trên www.babiplaza.vn !

Bình luận